top of page
Ảnh của tác giảTrường Tiểu học Jean Piaget

JEAN PIAGET HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI 2022

Đã cập nhật: 22 thg 4

Hàng năm, “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” được Bộ Giáo dục & Đào tạo phát động đã trở thành cơ hội cho Trường Tiểu học Jean Piaget nói riêng và các trường trên toàn quốc nói chung nâng cao nhận thức của học sinh, phụ huynh và các thầy cô về vai trò, ý nghĩa và sự cần thiết của việc học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập.



Trong khuôn khổ “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022”, Trường Tiểu học Jean Piaget đã tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tập thường xuyên, học tập suốt đời đối với sự phát triển toàn diện của mỗi cá nhân đến với các thành viên trong cộng đồng Jean Piaget.


📍 Hội thảo: Từ tủ sách gia đình bước ra thế giới


Ngay từ cuối tháng 9, Jean Piaget đã tổ chức Hội thảo: “Từ tủ sách gia đình bước ra thế giới” với sự tham gia của thầy Nguyễn Quốc Vương - Nhà nghiên cứu giáo dục và là tác giả, dịch giả của nhiều đầu sách hay như Giáo dục Việt Nam học gì từ Nhật Bản, Cha mẹ hạnh phúc nuôi con hạnh phúc,… cùng với hơn 70 phụ huynh học sinh của trường nhằm đồng hành cùng các bố mẹ trong quá trình cùng con nuôi dưỡng thói quen đọc sách và phát triển văn hoá đọc tại Jean Piaget.



Những chia sẻ hữu ích, dí dỏm và đầy cảm hứng của thầy Nguyễn Quốc Vương đã không chỉ giúp cộng đồng phụ huynh của Jean Piaget có thêm những kinh nghiệm, những góc nhìn mới trong việc nuôi dưỡng tình yêu đọc sách cho con mà còn hỗ trợ các thầy cô của trường có thêm nhiều phương pháp khuyến khích các bạn học sinh tiếp cận và yêu thích việc đọc sách.


📍 Cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ đọc JP

“Tìm kiếm Đại sứ đọc JP” là cuộc thi dành cho những người bạn nhỏ yêu thích, say sưa với việc đọc sách và luôn mong muốn lan toả niềm đam mê đọc sách và văn hoá đọc trong cộng đồng Jean Piaget.


Sau 3 vòng thi: Cuốn sách truyền cảm hứng của tôi, Thử tài Đại sứ đọc và Thuyết trình trực tiếp trước Ban Giám khảo, cuộc thi “Tìm kiếm Đại sứ đọc JP” đã tìm ra gương mặt xuất sắc trở thành Đại sứ đọc JP năm nay, đó chính là bạn Phạm Anh Khôi đến từ lớp 4A3.



Mỗi vòng thi là mỗi lần Ban Tổ chức cuộc thi phải bất ngờ trước khả năng sáng tạo, sự bản lĩnh và nội lực mạnh mẽ của các JPers. Mỗi sản phẩm các bạn tạo nên, mỗi trải nghiệm mà các bạn có được sẽ là dấu ấn đáng nhớ trong hành trình trưởng thành và lớn lên tại ngôi trường Jean Piaget. Ban Tổ Chức cuộc thi xin ghi nhận và cảm ơn nỗ lực của tất cả các bạn đã dành cho cuộc thi này.



📍 Hội giảng: Giờ học truyền cảm hứng


Hội giảng “Giờ học truyền cảm hứng” là chương trình được tổ chức hàng năm nhằm mang tới cơ hội cho các giáo viên trường Jean Piaget được trau dồi, trao đổi và mở rộng về chuyên môn, tạo thêm nhiều cảm hứng cho các giờ dạy của mình.

Hiện tại, Hội giảng: Giờ học truyền cảm hứng vẫn đang diễn ra với sự hưởng ứng, ủng hộ nhiệt tình và tích cực của cộng đồng giáo viên Jean Piaget.


Từ những ngày đầu tham gia cho đến nay, “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” đã cùng Jean Piaget khơi gợi cảm hứng học tập mạnh mẽ ở mỗi học sinh, giúp mỗi đứa trẻ nơi đây luôn không ngừng nỗ lực để thích ứng và vươn ra thế giới đầy màu sắc.

17 lượt xem0 bình luận

Comentários


bottom of page