top of page

BÃO ĐÃ DỪNG SAU CÁNH CỬA - BIẾT ƠN NHỮNG NGƯỜI ANH HÙNG THẦM LẶNG CỦA BEEs VÀ JP

Trước những đợt cuồng phong mạnh mẽ của cơn bão Yagi, BEEs & JP vốn vững chãi, bình yên bỗng trở nên thật nhỏ bé và chịu ảnh hưởng với sự hư hại một phần cơ sở vật chất. Những cây xoài, cây trứng gà… đã gắn bó với bao thế hệ học sinh chẳng chịu được sức gió mà ngã xuống.


Từ sớm nay các cô chú phụ trách cơ sở vật chất, tạp vụ đã sẵn sàng có mặt để kiểm tra và dọn dẹp, sửa sang lại những thiệt hại. Các thầy cô Ban Giám Hiệu cũng khẩn trương họp bàn để đưa ra phương án ổn định tổ chức học tập cho các con và sẽ sớm cập nhật chi tiết đến cha mẹ.



Trong suốt 36 giờ qua, BEEs & JP cảm ơn sự túc trực, sát cánh của đội ngũ bảo vệ, sự lắng lo, cổ vũ của cha mẹ, những lời chúc bình an của các thầy cô giáo cho từng góc nhỏ trong mái nhà chung.


BEEs & JP đặc biệt biết ơn sự giúp đỡ của bố bạn Thiên Sơn (3A0) & Thiên Hải (5A2), bố bạn Khánh Minh (1A1) & Minh Khánh (2A0) cùng bố bạn Vũ Duy Tuấn (2A0) và các thầy cô JP ngay lúc này đang có mặt tại trường để hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi.


Không biết sẽ cần bao nhiêu lâu để BEEs & JP và cả thành phố Hà Nội khôi phục lại màu xanh bình yên. Nhưng cơn bão đã qua, chúng ta đã kiên cường, những hậu quả của cơn bão, chúng ta hãy cùng nhau khắc phục nhé.

3 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page