Bài viết nổi bật

Đặc điểm phát triển năng lực song ngữ ở Jean Piaget

Hệ JP Standard

Đặc điểm phát triển năng lực song ngữ ở Jean Piaget

ĐẶC ĐIỂM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SONG NGỮ Ở JEAN PIAGET Trong ba năm gần đây, học sinh Jean Piaget liên tiếp ghi dấu ấn nổi bật ở các kỳ thi tiếng Anh quốc tế: kỳ thi tiêu chuẩn tiếng Anh CEFR và các cuộc thi TOEFL Primary. Trong đó, tại TOEFL Primary Challenge 2023, […]...

Vì sao lại là Jean Piaget Grammar School?

Vì sao lại là Jean Piaget Grammar School?

Vì sao lại là Jean Piaget Grammar School?

Chín năm trước khi quyết định đặt tên cho ngôi trường tiểu học mới, tôi đã chọn cái tên Grammar School. Khi ấy mọi người nói với tôi rằng cái tên “Grammar School” nghe cổ, dễ gây hiểu nhầm là một trường trung học chuyên và chưa từng có tiền lệ một trường tiểu học […]...

THỰC HỌC – THỰC HIỂU – HỌC KHÔNG PHẢI ĐỂ THI

THỰC HỌC - THỰC HIỂU - HỌC KHÔNG PHẢI ĐỂ THI

THỰC HỌC – THỰC HIỂU – HỌC KHÔNG PHẢI ĐỂ THI

“Hôm nay trời nắng chang chang Mèo con đi học chẳng mang thứ gì Chỉ mang một chiếc bút chì Và mang một mẩu bánh mì con con.” Khi trả điểm, có cô bé chú bé nào đó ngẩn ngơ vì mình tụt nhóm Khi một học sinh nói: “Mãi mà con chẳng được điểm […]...

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KỸ NĂNG ĐỌC HIỂU VỚI HỌC SINH TIỂU HỌC

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KỸ NĂNG ĐỌC HIỂU VỚI HỌC SINH TIỂU HỌC

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KỸ NĂNG ĐỌC HIỂU VỚI HỌC SINH TIỂU HỌC

Nếu con bạn không hiểu bài Toán, không thích môn Đạo đức, hoặc lơ ngơ trong giờ Khoa học thì rất có thể vấn đề không nằm ở kiến thức, mà là ở một kỹ năng nền đã bị bỏ quên: đọc hiểu. Đây không chỉ là việc biết nghĩa của từ, mà là khả […]...

TỪ MẦM NON BEES ĐẾN TIỂU HỌC JEAN PIAGET – HÀNH TRÌNH BƯỚC KHỎI VÙNG AN TOÀN VÌ NHỮNG ĐỨA TRẺ

TỪ MẦM NON BEES ĐẾN TIỂU HỌC JEAN PIAGET - HÀNH TRÌNH BƯỚC KHỎI VÙNG AN TOÀN VÌ NHỮNG ĐỨA TRẺ

TỪ MẦM NON BEES ĐẾN TIỂU HỌC JEAN PIAGET – HÀNH TRÌNH BƯỚC KHỎI VÙNG AN TOÀN VÌ NHỮNG ĐỨA TRẺ

Nếu bố mẹ chưa biết đến trường Tiểu học Jean Piaget, hoặc đang tìm hiểu về Jean Piaget và không biết ngôi trường này có gì đặc biệt giữa muôn vàn thông tin trường học tương tự nhau trên Internet. Thì đây chính là câu chuyện có 1-0-2 ở Jean Piaget, một ngôi trường được […]...

CHƯƠNG TRÌNH BẢN SẮC JP

CHƯƠNG TRÌNH BẢN SẮC JP

CHƯƠNG TRÌNH BẢN SẮC JP

“Học sinh của Jean Piaget mang một đặc trưng rất riêng, về nét cá tính rõ rệt, về sự tự lập, trưởng thành và khả năng xây dựng bài học tốt” – đó là một trong rất nhiều nhận định của thầy cô giáo trường THCS nơi các cựu học sinh Jean Piaget đang theo […]...

CHỮ VIẾT – CÁNH CỬA HAY RÀO CHẮN TƯ DUY?

CHỮ VIẾT - CÁNH CỬA HAY RÀO CHẮN TƯ DUY?

CHỮ VIẾT – CÁNH CỬA HAY RÀO CHẮN TƯ DUY?

Ở JP, chúng tôi không xem chữ viết là một cuộc thi trình diễn. Chúng tôi tin rằng: Chữ viết là công cụ thể hiện tư duy. Nếu việc viết tay làm nghẽn dòng tư duy đó thì sự học của học sinh sẽ bị cản trở. Năm nào tôi cũng nhắc đi nhắc lại […]...